þriðjudagur, júní 18, 2002

Ok hér er enn eitt af þessum tilgangslausu prófum sem allir eru að setja á bloggið sitt (ég meina, hvað á ég að gera?! vera öðruvísi?!)



Find your emotion!



Og heldurðu að mér hafi ekki dottið í hug að vera FEAR !!!!

Glötuð próf þetta :þ

Hérna er meiri vitleysa





You are 10% evil! [?]


That's right! You're the meekest of the meek! You're the least amount evil! The philosophy in ying and yang is that no one person can be completely good or completely evil, but you're pretty close to complete, goodie-two-shoes!




og hérna



How Gay Are YOU?
[?]




ÉG er sensagt 30% lesbía :þ
Mér er satt að segja skapi næst að byrta ekki Þess vitleysu....En gerði það samt :)

Meira..............

Which Kiss are You?

Which Kiss Are You?



Og ef þetta litla mannorð sem ég átti fyrir er ekki að eilífu glatað NÚNA, Þá er best að enda þjáningar þess, með þessu


What Seven Deadly Sin Are YOU? [?]

You're ANGER! You're not the most pleasant person to be around! You've got a short fuse, and you're almost always mad at the world. You're represented by the color red.




Ég veit ég veit, Ég hefði átt að hætta áður en þetta fór út í vitleysu en hvað get ég sagt? Ég meina, ég er bara mennsk.... Hrædd, reið, UNEvil, 30% lesbía ...mennsk... -Og frannskur koss ...


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim