þriðjudagur, febrúar 03, 2004

HAH...didn´t c that 1 commin... eh?


Jahá ... Blók 2 daga í röð... Mikið að segja ... langt um liðið sko... :o
Málið er nú bara að hingað til hef ég haft í nógu að snúast eða þá að blókið hefur verið í fokki þannig að það er soldið ósanngjarnt að segja að þetta hafi bara verið vegna leti sem færsunum hefur farið fækkandi....
Ekki það að það sé ekki nóg að gera núna... Er að deyja úr hálsbólgu en var samt að koma úr prófi...Gekk ??? hm... Sjáum til. Svo er ég náttulega ennþá í minni 40% vinnu og er þess á milli í skólanum eða að læra ... Bækurnar úr hjúkrunarfræðinni eru sko ekki komnar uppí hillu ónei.... Þekkingunni verður sko haldið við og þessu rúllað upp í haust (sem mynnir mig á.... Ef einhver veit hvar maður getu fengið BLEIK A7 flettispjöld, látið mig endilega vita... Líka ef þið finnið fleiri liti en munið A7! OK?)
Heyrðu EKKI nóg með það, þá fór ég og skráði mig á atvinnuleysisbætur fyrir hinum 60 prósentunum sem ég fæ ekki í vinnunni vegna verkefnaskorts. Jáááááááá heillin mín... Ef þú tekur menntaskólan í KVÖLDSKÓLA ÞÁ máttu fá atvinnuleysisbætur með skóla (stórskrítið kerfi þettað)... En málið er, að það er ekki bara hægt að VERA á atv leysisbótum. Maður þarf að gera eitthvað líka... Það er t.d. ætlast til að maður sæki um svo og svo margar vinnur o.s.frv. - OK Normaly, Ekkert mál.... Ég og atvinnuleit erum orðnar MJÖG góðar saman.... málið er bara að ég hef engan tíma.... Ég þarf að fara að innrita mig á föstudaginn og OMG Ég þarf að vera búin að sækja um tvær vinnur..... Hérna... Ef einhvern vanntar starfskraft....væri hann til í að hringja í mig... Laus á mánudögum - miðvikudögum og föstudögum frá 12-18 (Ef ég sleppi því að læra)... Það er hægt að ná í mig heima við tölvuna eða uppi í þjóðarbókhlöðu....
Nei og svo er ég líka búin að vera þvílíkt slæmur vinur... Hringi ekki í neinn og heimsæki ekki neinn (búin að vera ótrúlega dugleg við að hringja í Sæunni vinkonu uppá síðkastið en annars ekki neitt.... ) Ég er alltaf að sjá Dónötu á msn og er alltaf að fara að hringja í hana en ég meina, Hvað á ég að segja? Gaman að heyra í þér, Ég get ekki hitt þig næstu tvær vikur (í besta falli)... úff Lífið er effitt þegar að það eru bara 24 tímar í sólahringnum. Ég trúði aldrei Pétri Tyrfings sálfræðikennara þegar hann sagði: Bara róleg, það kemur alltaf meiri tími seinna.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim