sunnudagur, maí 25, 2003

Hvað þýðir það eiginlega þegar eitthvað er frítt?!


Ég verð að lýsa yfir vonbrigðum mínum með heimasíðuna hans Sævars. Hann sko skrifaði í gestabókina mína og gaf upp heimasíðu þar sem að mér var boðið að horfa ókeypis á e-ar hardcore klámmyndir (það var smá jpg sýnishorn og ég get sagt ykkur það að hardcore er sko rétta orðið). Það fyrir neðan stóð 'Click here for instant FREE access' og svo þegar ég klikkaði á það þá var ég spurð um credidkortanúmer!!!! Og þegar ég reyndi að halda áfram án þess að gefa upp kredidkortanúmer (í ljósi þess að kortinu mínu var stolið í Kosovo) þá fékk ég skilaboðin, því miður þú verður að gefa upp kredidkortanúmer til að geta haldið áfram. Í ljósi þess að formlega, þá er þetta heimasíðan han sævars, þá langar mig til að biðja einhvern um að útskýra fyrir honum merkinguna ókeypis. Ég held að hann hafi eitthvað misskilið hana.


Merkileg uppgötvun


Já hún Kata Mæja skrifaði í gestabókina mína =) Ég verð alltaf svo glöð að heyra frá henni. Hún nýtti [að sjálfssögðu] tækifærið og leiðrétti stafsetningarvillu í gestabókinni minni og um leið og ég þakka henni fyrir það þá vil ég koma því hér með á framfæri að ég myndi laga hana ef ég kynni það. En um leið og ég las gestabókina mína núna áðan þá uppgötvaði ég að hún Kata mín er með blogg Eftir að hafa legið yfir því og lesið það staf fyrir staf þá náttla varð ég að skrifa í gestabókina hennar og setja linkinn á bloggið mitt. Ég meina....það er náttla ekki hægt annað.

Blessaður sé hann Bensi minn


Bensi í alvöru talað...þú verður að fara að komast yfir þetta James Bond æði.....


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim