þriðjudagur, mars 02, 2004

Heimalingurinn Hjalti


Þá er maður loksins farin að blogga. Alltaf smá pressa þegar langt er um liðið enda vil ég ekki bregðast mínum dygga aðdáendahópi... Eitt sem ég gleymdi. Hjalti er með blogg!!! Ég ætlaði að vera búin að skella honum hérna á listan fyrir lifandi löngu. Bloggið hans heitir hinu gáfaða nafni philosophy and sandals (ekki að spyrja að því þegar Hjalti er annars vegar) .... nema þegar hann er í heimsókn... þá er hann ekki annars vegar... þá er hann hérna. Allavega, Hjalti, Bloggið þitt er það mikil SNILLD að þú færð sæti á blogglistanum mínum - Til hamingju =) Og ég er á blaðsíðu 164 í color of magic (reyndar búin að vera í nokkrar vikur ... ekkert lesið í henni nýlega) en ég skila þér henni bráðum... OK ekki beint BRÁÐUM en uhm... seinna... eða þannig sko... ENÍVEIS....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim